เกาหลีคึกคัก หนังใหม่ Peninsula ทุบสถิติยอดผู้ชม 2 ล้านเพียงสัปดาห์เดียว


หนังใหม่-pensula

เกาหลีคึกคัก หนังใหม่ Peninsula ทุบสถิติยอดผู้ชม 2 ล้านเพียงสัปดาห์เดียว

เกาหลีคึกคัก หนังใหม่ Peninsula ทุบสถิติยอดผู้ชม 2 ล้านเพียงสัปดาห์เดียว ซึ่งหมายความว่า ใช้เวลาเพียง 7 วันเท่านั้น

เป็นที่ฮือฮาของคนเกาหลีมากเลยจ้า เพราะถึงแม้ว่าประเทศเกาหลีดินแดนกิมจิจะต้องประสบพบเจอกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด แต่สำหรับ หนังใหม่ เรื่อง Peninsula  ก็ไม่หวั่น เจ้าไวรัสไม่สามารถทำอะไรกับนางได้เลย แหมมมปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะนางสามารถกวาดรายได้มหาศาลและยอดผู้เข้าชมไปเยอะมากเลยทีเดียว สวนทางกับไวรัสระบาดอย่างสิ้นเชิง

อัพเดทข่าวหนังใหม่ ข่าวนี้ถูกรายงานขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ปี 2020 โดยองค์กร Korean Film Council ได้ออกมาประกาศว่า หนังใหม่Peninsula ที่เป็นผลงานหนังซอมบี้ดุเดือดภาคต่อของหนังซอมบี้เรียกน้ำตาที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล Train to Busan (2016) เป็นผลงานชิ้นเอกของผู้กำกับ ยอนซังโฮ โดยหนังภาคต่อเรื่องนี้ก็ดำเนินรอยตามภาคแรกไปติดๆ เพราะมียอดผู้เข้าชมในเกาหลีใต้สูงถึง 2,000,908 คน โอ้วแม่จ้าวววววววว ปังอะไรขนาดนี้คะท่านผู้โช้มมมมม และน่าตกใจไปใหญ่เนื่องจากหลังจากเข้าฉายไปได้แค่เพียง 7 วันเท่านั้นเอง

และยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ นอกจาก Peninsula จะสามารถทำสถิติยอดผู้เข้าชมทะลุกว่า 2 ล้านภายในเวลา 7 วันได้แล้ว Peninsula ยังเป็นหนังเรื่องแรกนับตั้งแต่นังไวรัสโควิด-19 ตัวดีออกมาระบาด อาละวาดที่สามารถทำเงินสูงสุด แถมความสำเร็จของ Peninsula มันยังเป็นเหมือนแสงสว่างและเป็นเหมือนดั่งสัญลักษณ์ในการฟื้นฟูธุรกิจของโรงภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์และเต็มรูปแบบของประเทศเกาหลีอีกด้วย และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ผู้กำกับ ยอนซังโฮ รวมถึงทีมนักแสดงนำในเรื่องทั้ง คังดงวอน, อีจองฮยอน, ควอนเฮฮโย, คิมมินแจ, คูคโยฮวาน, คิมโดยุน, อีเร และ อีเยวอน พวกเค้าก็ได้ส่งภาพและข้อความพร้อมกับลายเซ็นต์ส่วนตัวเพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ชมทุกท่านที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ท่ามกลางช่วงเวลาที่แสนสาหัสและยากลำบากในขณะนี้

และสำหรับรูปภาพของทีมงานนักแสดงและผุ้กำกับ แอกมินก็นำมาแปะให้ทุกคนดูชุ่มฉ่ำหัวใจกันจ้าาา งิงิ สำหรับที่ไทยตอนนี้เข้าโรงแล้ว แต่แอดมินยังไม่มีเวลาได้ไปดูเลย เดี๋ยวถ้าได้มีโอกาสไปดูจะกลับมาเขียนรีวิวงามๆ แสบๆ คันๆให้อ่านกันนะจ๊ะ อิอิ และสำหรับใครที่กลัวจะไม่เข้าใจ ก็อย่าลืมไปดูภาคที่ 1 คือเรื่อง หนังออนไลน์ Train to Busan (2016) กันด้วยน้าาา เดี๋ยวจะงงๆกัน สำหรับวันนี้แอดมินคนสวยคนเดิมขอตัวลาไปมาร์คหน้านอนหลับก่อน พรุ่งนี้มีบทความอะไรน่าสนุกบ้าง อย่าลืมติดตามอ่านกันล่ะ งุงิ สำหรับวันนี้ บายจ้าาาา

หนังใหม่ Peninsula

หนังใหม่ Peninsula

หนังใหม่ Peninsula

หนังใหม่ Peninsula